Quảng cáo Hộp đèn, đèn neon tại Hồ Chí Minh

Quảng cáo Hộp đèn, đèn neon tại Hồ Chí Minh

Author:
Price:

Đọc thêm

Hộp đèn đứng đứng


✍️ Hộp đèn đứng là loại bảng hiệu quảng cáo được đặt trước mặt tiền.
Hộp đèn đứng có khung sắc rất cứng cáp, bên trong có đèn để thấp sáng, mặt ngoài có thể dùng hiflex hoặc dùng mica sữa để có thể xuyên đèn, trên hiflex chúng ta có thể in hình ảnh và những câu quảng cáo hoặc chúng ta có thể dùng decal để dán chữ.

Đèn Led


Đèn Led là loại đèn điện tử, chớp nhoáng nhấp nháy rất đẹp mắt, ta có thể lập trình cách chạy của đèn.Đèn Led có nhiều màu để ta lựa chọn. Đèn Led thường được dùng làm bảng quảng cáo có đèn chớp nhoáng.

Hộp đèn hiflex



Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhận thiết kế, thi công lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng các loại hình quảng cáo:
👉 Bảng hiệu hiflex, alu.
👉 Panô, hộp đèn.
👉 Chữ Mica nổi, chữ đồng, INOX nổi, bảng kim loại ăn mòn.
👉 Hộp đèn mặt alu đồng, chữ mica.

Đây là hình thức bảng trụ sở được các Doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Bảng gắn chữ mica nổi   đặc biệt cần được chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu. Ngoài các hình thức phổ biến trên, bảng gắn chữ mica nổi còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ.

Đèn Neon Sign


Đèn Neon Sign là loại đèn có thể tạo hình theo ý muốn. Đèn Neon Sign màu sắc rất đa dạng. Đèn Neon Sign được uốn theo các chữ trên bảng hiệu hoặc có thể uốn đèn Neon Sign thành chữ để làm bảng hiệu.

Hộp đèn bằng gỗ sơn PU, mặt mica


Quảng cáo Hộp đèn, đèn neon tại Hồ Chí Minh

Chúng tôi nhận thi công : Mặt dựng Alu, bảng Alu, Bảng hiệu(Billboard), Pano, Hộp đèn, Pa-nô, Áp phích, Banrole, chữ nổi (mê ca, alu, inox), mặt dựng Alu, in kỹ thuật số trên bạt in Hiflex, PP,... Hộp đèn bằng gỗ sơn, mặt mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Đất Phương Nam Ad www.quangcaodatphuongnam.com

0 Reviews

/*---------------- ----------------------*/
icon zalo