Email domain tên miền riêng của bạn

Email domain tên miền riêng của bạn

Author:
Price:

Đọc thêm

✍️ Email đã trở thành một phần không thể tách rời trong việc truyền thông và marketing trên mạng. Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ bạn làm thế nào để tạo địa chỉ email theo tên miền, để quảng bá việc kinh doanh của bạn và tăng độ tin cậy. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cấu hình cho email clients để quản lý mọi mailboxes hiệu quả.

Tạo email domain với tên miền riêng của bạn

🚀 Thiết lập email với tên miền riêng của bạn

 📩 Cách tạo email theo tên miền riêng trên Google


👉 Bước 1: Tạo tài khoản và thông báo tên miền

👉 Bạn truy cập vào đường link: https://www.google.com/work/apps/business/ và click chuột vào “bắt đầu dùng thử miễn phí”
Cách tạo email theo tên miền riêng trên Google
Cách tạo email theo tên miền riêng trên Google

👉 Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và của cá nhân bạn trên giao diện → Click “Tiếp theo”

👉 Bước 3: Tại đây, Google Apps sẽ hỏi lại việc bạn có nhu cầu sử dụng email theo tên miền riêng, bạn click chuột vào ô “Sử dụng tên miền đã mua” và tiếp tục chọn ô “Miền riêng của bạn”.

Trong trường hợp bạn không thích tên miền đó thì có thể chọn “Mua miền mới ngay ” , và điền thêm thông tin cá nhân → Click chuột vào ô “Tiếp theo”
Email domain tên miền riêng của bạn 2020
Email domain tên miền riêng của bạn 2020

👉 Bước 4: Tạo tài khoản Google Apps với các thông tin như: “Tên người dùng, mật khẩu, nhập văn bản” và click chuột vào ô “đã đọc các điều khoản” → Chọn ô “Đồng ý và Đăng ký”

👉 Bước 5: Tiếp tục nhấp chuột vào ô “Bắt đầu” nhằm mục đích thêm người khác vào tài khoản Google Apps

👉 Bước 6: Hiện lên bảng thông báo “xác minh miền của bạn và thiết lập email” trong một khoảng thời gian nhất định là bạn chỉ cần chờ đợi và có được tài khoản email tên miền riêng trên Google.

0 Reviews

/*---------------- ----------------------*/
icon zalo