Tổng quan về G Suite ☑️ Tạo địa chỉ Email cho tên miền của bạn

Tổng quan về G Suite ☑️ Tạo địa chỉ Email cho tên miền của bạn

Author:
Price:

Đọc thêm

 Tổng quan về G Suite ☑️ Tạo địa chỉ Email cho tên miền của bạn

G Suite là gì?

#G-Suite là tập hợp những sản phẩm dựa trên doanh nghiệp, như Gmail, Drive, Docs, Sheets, v.v... trên Google, được Google cung cấp ....#EmailGoogle

Tạo địa chỉ #Emailtenmien cho tên miền của bạn

1, Đăng ký 1 địa chỉ domain vd www.dangquangcao.net 2, Vào địa chỉ https://gsuite.google.com.vn # Tạo một tài khoản email miễn phí vd: admin@dangquangcao.net và sử dụng thử 14 ngày. https://gsuite.google.com/signup/busi... # Sau đó mới đăng ký chính thức và trả tiền cho google. 3, Hướng dẫn cấu hình theo google support Các record cơ bản trên trình quản lý dns domain của bạn aspmx.l.google.com alt1.aspmx.l.google.com alt2.aspmx.l.google.com alt3.aspmx.l.google.com alt4.aspmx.l.google.com


Lời kết

  • Bằng việc hoàn tất bài hướng dẫn này, bạn đã biết được nhiều cách để tạo email theo tên miền riêng của bạn. Bạn sẽ sử dụng email này vào các mục đích kinh doanh của riêng bạn, hoặc dùng làm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Hãy khai phá thêm sức mạnh của email marketing. Mặc dù nó sẽ tốt thời gian, nhưng bạn bắt đầu sớm chứng nào – lợi ích sẽ đến nhanh chừng ấy!
  • Tóm lại, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là mua một gói email hosting tại DangQuangCao.Net và bắt tay vào làm việc.

0 Reviews

/*---------------- ----------------------*/
icon zalo